Đồ Chơi Mô Hình Lắp Ráp LEGO NINJAGO Xe Ninja Địa Hình 71710 ( 419 Chi Tiết)

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình LEGO 

Mô tả ngắn

Tuyệt vời LEGO NINJAGO Ninja Tuner Car, biến thành một món đồ chơi xe hơi bay. Điều này làm cho món quà sinh nhật lý tưởng cho những đứa trẻ yêu thích chế tạo xe NINJAGO và nhập vai vào câu chuyện của...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.989.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ Chơi Mô Hình Lắp Ráp LEGO NINJAGO Xe Ninja Địa Hình 71710 ( 419 Chi Tiết)

Tuyệt vời LEGO NINJAGO Ninja Tuner Car, biến thành một món đồ chơi xe hơi bay. Điều này làm cho món quà sinh nhật lý tưởng cho những đứa trẻ yêu thích chế tạo xe NINJAGO và nhập vai vào câu chuyện của riêng chúng với các anh hùng ninja nhỏ của chúng.
Bộ tòa nhà này bao gồm một chiếc Ninja Tuner Car và 4 hình nhỏ: NINJAGO Digi Kai, Scott và hai Visor đỏ. Các bạn trẻ sẽ thích thoát khỏi thế giới thực và chơi các cảnh với Speeder này khi họ chiến đấu cho một Key-Tana.
Chiếc xe đồ chơi tuyệt vời dành cho trẻ em này tạo ra một khả năng thế giới cho các nhà xây dựng khi Ninja Tuner Car cũng có thể mọc cánh và trở thành một chiếc máy bay. Cả 4 nhân vật có thể xây dựng đều đi kèm với bảng y tế mới để thể hiện cuộc sống còn lại của họ.
Trò chơi ninja gồm 40 mảnh này là một bản dựng bổ ích dành cho các bé trai và bé gái từ 8 tuổi trở lên và làm một món quà sinh nhật tuyệt vời cho trẻ em. Mới cho tháng 1 năm 2020, playet đồ chơi đảm bảo niềm vui đua xe bất tận và hàng giờ giải trí cho các ninja nhỏ của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t52294086
d 4420