Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vitamins No Brand  Xem thêm Vitamins bán bởi Cao The Thang market 

Mô tả ngắn

Mua Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )

Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé
Mùa hè , mùa đông đến bé ra đường không được chủ quan nhé! Bé phải đeo khẩu trang nha, vừa ngăn bụi vừa chống nắng đó. Các mẹ mua cho bé đi nào.
Chống khuẩn, bụi, ô nhiễm, an toàn cho bé
Khẩu trang dùng 1 lần tiện lợi
Có hình dễ thương cho bé

Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé Mùa hè , mùa đông đến bé ra đường không được chủ quan nhé! Bé phải đeo khẩu trang nha, vừa ngăn bụi vừa chống nắng đó. Các mẹ mua cho bé đi nào. Chống khuẩn, bụi, ô nhiễm, an toàn cho bé Khẩu trang dùng 1 lần tiện lợi Có hình dễ thương cho bé
Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )Hộp 50 chiếc khẩu trang giấy dùng cho trẻ em in hình hoạt hình đáng yêu cho bé ( giao mẫu ngẫu nhiên )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l774262975
Chất liệu trẻ em Vải sợi tổng hợp
Recommended Age Free Size
Đóng gói 1 hộp
d 4512