Hộp 50 khẩu trang y tế kháng khuẩn chống bụi mịn 4 lớp

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vitamins No Brand  Xem thêm Vitamins bán bởi Gia Dung Bao Long 

Mô tả ngắn

Mua Hộp 50 khẩu trang y tế kháng khuẩn chống bụi mịn 4 lớp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 50 khẩu trang y tế kháng khuẩn chống bụi mịn 4 lớp

Khẩu trang trẻ em là loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Khẩu trang an toàn và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng vì chỉ sử dụng một lần với ưu điểm độ dày cao, dây quai to, chắc chắn, co dãn vừa phảiCó bề mặt bằng chất liệu vải không dệt poly propylene PP, kháng khuẩn, ngăn bụi bẩn tác động đến hệ hô hấp của bé.Mỗi hộp gồm 50 khẩu trang, tiện dụng khi đi đường.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Chất liệu: vải tự nhiên (không dệt poly propylene PP) ( 3 lớp lọc bụi siêu mịn bảo vệ sức khỏe cho trẻ và đồng thời giúp bé không bị ngộp khi đeo )

– 1 hộp gồm: 50 khẩu trang.

– Màu sắc ( giao ngẫu nhiên)

– Kích thước hộp: 16 x 10 x 2cm.

–Trọng lượng: 253gr.

  • Khẩu trang là loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Khẩu trang an toàn và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng vì chỉ sử dụng một lần với ưu điểm độ dày cao, dây quai to, chắc chắn, co dãn vừa phảiCó bề mặt bằng chất liệu vải không dệt poly propylene PP, kháng khuẩn, ngăn bụi bẩn tác động đến hệ hô hấp của bé.Mỗi hộp gồm 50 khẩu trang, tiện dụng khi đi đường.
Hộp 50 khẩu trang y tế kháng khuẩn chống bụi mịn 4 lớpHộp 50 khẩu trang y tế kháng khuẩn chống bụi mịn 4 lớpHộp 50 khẩu trang y tế kháng khuẩn chống bụi mịn 4 lớp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l746960323
Đóng gói 1 x 50 chiếc
d 4512