NỆM CHO BÉ ĐI HỌC MẪU GIÁO NỆM LÓT NẰM NHÀ CHO BÉ GÁI

Thương hiệu: Kim Home | Xem thêm Nệm Kim Home 

Mô tả ngắn

Mua NỆM CHO BÉ ĐI HỌC MẪU GIÁO NỆM LÓT NẰM NHÀ CHO BÉ GÁI ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NỆM CHO BÉ ĐI HỌC MẪU GIÁO NỆM LÓT NẰM NHÀ CHO BÉ GÁI

⭐⭐⭐⭐CAM KẾT: Hàng chính hãng, chất lượng nên shop SẴN SÀNG ĐỔI TRẢ khi có lỗi sản xuất. NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM, MONG BẠN LIÊN HỆ VỚI SHOP NGAY ĐỂ ĐỔI TRẢ NHÉ. KHI GIAO HÀNG, shop SẼ HÚT CHÂN KHÔNG hoặc CUỘN TRÒN SẢN PHẨM ĐỂ GỌN NHẸ, THUẬN TIỆN VẬN CHUYỂN. VÌ VẬY KHI NHẬN HÀNG, bạn vui lòng VỖ ĐỀU và VUỐT PHẲNG sản phẩm, SAU KHOẢNG 1-2 NGÀY, GÒN SẼ PHỒNG DÀY HƠN LÚC MỚI NHẬN NHÉ.Bạn liên hệ ngay với Shop nếu cần hỗ trợ hoặc nhận voucher khuyến mãi nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ KIM HOME CHÚNG TÔI CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM CHĂN RA- GỐI - NỆM CHẤT LƯỢNG CAO ==> ĐẢM BẢO HÀNG ĐẸP CHẤT LƯỢNG,MÀU SẮC ĐẸP NHƯ HÌNH.
Được làm bằng chất liệu bông cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt và rất an toàn cho các bé. Ruột nệm là gòn tấm cao cấp, có thể giặt máy mà không sợ bị vón cục, độ bền cao Mua mới dày khoảng 3cm và có có giảm đi một chút sau nhiều lân giặt Vỏ nệm may bằng vải kara, hút ẩm, gắn họa tiết con vật ngộ nghĩnh, bên dưới vải lót màu xám giúp sản phẩm được sạch sẽ sao thời gian dài sử dụng.
Kích thước: 60x100cm. Nhiều màu sắc phối hợp linh hoạt Có thể làm nệm nằm hoặc nệm lót cũi đều thích hợp Thích hợp cho bé sử dụng tại nhà hoặc đi nhà trẻ
NỆM CHO BÉ ĐI HỌC MẪU GIÁO NỆM LÓT NẰM NHÀ CHO BÉ GÁINỆM CHO BÉ ĐI HỌC MẪU GIÁO NỆM LÓT NẰM NHÀ CHO BÉ GÁINỆM CHO BÉ ĐI HỌC MẪU GIÁO NỆM LÓT NẰM NHÀ CHO BÉ GÁI

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kim Home
SKU l256638473
Giới tính unisex
Baby Material 100% cotton
Kích thước sản phẩm 60*100CM
Xuất xứ VỆT NAM
Dòng sản phẩm NỆM CHO BÉ
d 4410