BỘ LẮP RÁP LEGO 10264 TIỆM SỬA CHỮA XE GÓC PHỐ

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình LEGO 

Mô tả ngắn

Tất cả đều diễn ra tại Cửa tiệm sửa xe góc phố. Nhân viên trạm xăng đang đổ xăng cho chiếc xe tay ga màu xanh thời thượng và cô chủ Jo vừa lên xe kéo cùng với chú chó trung thành của mình. Xưởng xe củ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
6.399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ LẮP RÁP LEGO 10264 TIỆM SỬA CHỮA XE GÓC PHỐ

Tất cả đều diễn ra tại Cửa tiệm sửa xe góc phố. Nhân viên trạm xăng đang đổ xăng cho chiếc xe tay ga màu xanh thời thượng và cô chủ Jo vừa lên xe kéo cùng với chú chó trung thành của mình. Xưởng xe của Jo có tất cả những gì bạn cần để sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, bao gồm cửa cuốn lớn, giá để dụng cụ và xe đẩy, giá gắn lốp và thang nâng xe. Thậm chí còn có một ki-ốt tiện dụng nằm ngay bên cạnh! Trong khi đó, tại phòng khám động vật trung cấp, bác sĩ thú y đang lo lắng kiểm tra con cá vàng bị cong của mình trong khi một cô gái trẻ kiên nhẫn đợi chú thỏ của mình, giải trí bằng tiếng TV phát ra từ căn hộ của anh chàng độc thân ở tầng trên. Trong căn hộ, có một nhà bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi, ghế sofa và cầu thang dẫn lên sân thượng, nơi anh chàng độc thân đang thư giãn trên ghế tắm nắng dưới bóng râm của một chiếc dù đầy màu sắc. Sự bổ sung tuyệt vời này cho loạt LEGO Modular Buildings là nơi có vô số chi tiết, tính năng và chức năng sẽ khơi dậy trí tưởng tượng của bạn! Khám phá những điều bất ngờ ở tất cả các cấp độ tại Tiệm sửa xe này! Ghé qua Tiệm sửa xe góc phố 10264 của Chuyên gia sáng tạo LEGO, nơi bạn sẽ khám phá một thế giới đầy thú vị và bất ngờ! Mô hình tuyệt vời này đi kèm với các phần của tòa nhà có thể tháo rời để dễ dàng tiếp cận với nội thất có độ chi tiết cao và bao gồm 3 tầng. Sự bổ sung quyến rũ này cho loạt Tòa nhà Mô-đun được thiết kế để mang đến trải nghiệm xây dựng đầy thử thách và bổ ích, đầy hoài niệm. Cũng bao gồm một chiếc xe tay ga, xe tải kéo và 6 nhân vật nhỏ, cùng với hình vẹt, thỏ, chó, ếch và cá.

• Bao gồm 6 nhân vật nhỏ: chủ trạm xăng, thợ cơ khí, bác sĩ thú y, phụ nữ, đàn ông và một cô gái, cộng với các nhân vật thỏ, vẹt, chó, ếch và cá.

• Tòa nhà cao cấp 3 tầng Corner Garage đi kèm với một loạt các chi tiết được xây bằng gạch, bao gồm mặt tiền chi tiết theo phong cách những năm 1950 với biển báo trạm xăng, cửa sổ, cửa sổ lồi, cửa vòm, cửa xưởng xe cuộn, đường mái trang trí và sân thượng, cùng với một khu vực vỉa hè chi tiết với cây và đèn đường trang trí công phu. Bộ này cũng bao gồm một xe kéo và một chiếc xe tay ga.

• Tầng trệt có một trạm xăng với một xô và một máy bơm nhiên liệu với một ống mềm, cùng với một ki-ốt và một xưởng xe để sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, có máy tính tiền, giá đựng dụng cụ và xe đẩy, thùng chứa dầu, dụng cụ lắp lốp và xe làm việc thang máy.

• Phòng khám động vật cấp trung bình có bàn khám bệnh, cá vẹt, bể cá và khu vực chờ với ghế sofa, ghế bành, bàn và lọ hoa, cùng với đèn bàn, kính hiển vi, cốc, báo, phong bì.

• Căn hộ ở tầng trên có nhà bếp đầy đủ tiện nghi với bánh quy nướng trong lò, bồn rửa, chảo, cốc, muối và hạt tiêu, thìa và thìa, cùng với ghế sofa, giường, TV kiểu cũ và phòng tắm với toilet.

• Sân thượng có ghế tắm nắng, dù che và vườn hoa.

• Xe đầu kéo có vận thăng đang hoạt động.

• Các yếu tố phụ kiện bao gồm chổi cao su cửa sổ và mũ bảo hiểm.

• Giúp trợ lý trạm xăng đổ đầy xe tay ga phong cách thập niên 1950.

• Lăn cửa để vào xưởng xe của Jo, hoàn chỉnh với bộ lắp lốp và thang nâng xe đang hoạt động.

• Loại bỏ các phần của tòa nhà mô-đun để tiếp cận nội thất chi tiết.

• Các yếu tố trang trí mới cho ra mắt vào tháng 1 năm 2019 bao gồm cửa sổ phòng khám động vật, bảng hiệu trạm dịch vụ và một máy bơm khí có chỉ số octan được in.

• Các yếu tố đặc biệt bao gồm giày trượt băng màu đen mới cho tháng 1 năm 2019, cửa sổ 2x6x2 màu xanh cát, mái ngói màu xám trung bình 1x1, tấm góc 1x1 màu xanh lam đậm và các yếu tố màu cam đậm hiếm gặp với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

• Thu thập và xây dựng toàn bộ thị trấn với Tòa nhà mô-đun LEGO Creator Expert 10243 Nhà hàng Paris, Quảng trường Hội quán 10255 và Nhà hàng 10260 ở Trung tâm thành phố.

• Bộ này bao gồm hơn 2,560 miếng.

• Các thước đo trên 12 ”(32cm), rộng 10” (26cm) và sâu 9 ”(25cm).

• Xe đầu kéo có kích thước cao trên 2 ”(6cm), dài 5” (14cm) và rộng 1 ”(5cm).

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 16+

- Bộ gồm: 2569 chi tiết

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t126002786
d 4327